Phấn đông y | phòng khám chữa bệnh đông y nguyễn hữu hách

Thương hiệu: YduocNHH Loại: (Đang cập nhật ...)

40.000₫

Phấn nụ có tác dụng điều trị lỗ chân lông to, dùng sẽ làm mềm mại da, kiềm dầu...Dùng lâu dài rất tốt cho da, do là 1 loại phấn trang điểm không có chì, có tính chất dưỡng da tự nhiên. Dạng phấn bột không gây bít tắc lỗ chân lông. Dễ dàng sử dụng.

Chắc hẳn ai cũng biết Phấn nụ - Một loại phấn có từ đời xa xưa được truyền lại từ 1 cung nữ trong cung đình Huế. Mấy hôm nay YduocNHH đã tiếp nhận được một số câu hỏi của các bạn. Như “Nhà thuốc có bán cao lanh không, bao nhiêu tiền 1 kg? Ở bên YduocNHH có bán phấn nụ không? Phấn nụ đó có thể chữa được trứng cá không? v.v….

Theo như YduocNHH được biết, Phấn nụ được điều chế ra từ cao lanh - hay chính là Thạch Cao Phi - Thạch cao dạng miếng. Cao lanh được nướng qua lửa cho đến khi có màu trắng tinh khiết sau các bước phức tạp khác như trộn với nước mưa giữa trời, phơi khô thì sẽ thành phẩm.

Phấn nụ có tác dụng điều trị lỗ chân lông to, dùng sẽ làm mềm mại da, kiềm dầu v.v....

Dùng lâu dài rất tốt cho da, do là 1 loại phấn trang điểm không có chì, có tính chất dưỡng da tự nhiên.

Và tự nhận thấy Phấn đông y của YduocNHH không khác gì so với Phấn nụ hơn thế nữa còn có cải biến hơn ở chỗ. Phấn đông y – YduocNHH được điều chế từ cao lanh, hoạt thạch và Ngọc trai cùng 1 số thành phần tự nhiên khác có tác dụng làm đẹp da, se khít lỗ chân lông, trị viêm do mụn, chữa mụn trứng cá, hơn thế nữa đối với các trường hợp bị dị ứng, đổ mồ hôi tay phấn đông y có tác dụng dược lý giúp các vết mẩn ngứa mau chóng biến mất, hạn chế mồ hôi tay tối đa nhất có thể. Với giá thành hợp lý là 40.000 VND/ 1 lọ.

Dạng phấn bột đông y không gây bít tắc lỗ chân lông. Dễ dàng sử dụng.

Thành phần phấn nụ đông y: Ngọc trai, Thạch cao, Hoạt thạch, Phèn đôi.

Cách sử dụng: Rửa mặt sạch. Ngày sử dụng từ 3 - 4 lần.

Liên hệ: Y dược Nguyễn Hữu Hách – 96 Mê Linh Lê Chân Hải Phòng. Hotline tư vấn: 0839.968.864

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864