Tinh nghệ mật ong thuốc chữa đau dạ dày | phòng khám bệnh đông y nguyễn hữu hách

Thương hiệu: Y Dược NHH Loại: (Đang cập nhật ...)

200.000₫

Bài thuốc chữa bệnh dạ dày, kết hợp với tinh chất nghệ vàng, nghệ đen, mật ong ... và nhiều vị thuốc quý khác. Có tác dụng: Chữa bệnh đau dạ dày cấp, mãn tính tận gốc bằng đông y. Đặc biệt Thuốc chế riêng cho bệnh nhân của Y Dược NHH. Không sản xuất đại trà.

Bài thuốc chữa bệnh dạ dày, kết hợp với tinh chất nghệ vàng, nghệ đen, mật ong ... và nhiều vị thuốc quý khác có tác dụng: Chữa bệnh đau dạ dày cấp, mãn tính tận gốc bằng đông y. Đặc biệt Thuốc chế riêng cho bệnh nhân của Y Dược NHH. Không sản xuất đại trà.

Theo Đông y, nghệ vàng có vị cay nóng, chất Curcumin thành phần chính của nghệ vàng được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh từ dị ứng, viêm khớp, tiểu đường đến ung thư, Alzheimer hay một số bệnh về tim mạch, gan, mật, chăm sóc da... Đặc biệt, sử dụng tinh nghệ vàng kết hợp với mật ong để chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn và hiệu quả.

TINH NGHỆ MT ONG - ĐC TR BNH D DÀY CẤP - MÃN TÍNH

Dân số hiện nay có tới 30% bị mắc các bệnh về dạ dày và được dự báo sẽ tăng nhanh hơn nữa trong tương lai.

Nguyên nhân chính của bệnh dạ dày xuất phát khi những thói quen ăn uống thiếu khoa học hay nghỉ ngơi không đúng lúc, dẫn đến sự xáo trộn giờ giấc làm việc của hệ thống tiết axit dịch vị dạ dày. Stress cũng là nguyên nhân làm bệnh dạ dày phát triển.

Nguyên nhân viêm dạ dày cấp tính:

- Nguyên nhân chính của bệnh viêm dạ dày cấp là do rượu bia.

- Stress nặng cũng có thể dẫn đến viêm dạ dày cấp.

- Nhiều loại thuốc cũng có thể gây ra viêm dạ dày cấp như Aspirin, Kháng sinh, cortancyl…

Nguyên nhân viêm dạ dày mãn tính:

Nhiễm khuẩn Helicobacter pylori. Vi khuẩn này có trong nước bọt, trong dịch dạ dày, trong phân… Vi khuẩn này lây lan qua đường miệng, qua nước bọt, qua nôn trớ ở trẻ sơ sinh. Người bệnhbị lây nhiễm khi còn nhỏ tuổi. Tỷ lệ nhiễm vi khuân này ở Việt Nam là 80% dân số.Bệnh đau, viêm loét dạ dày, hành tá tràng có yếu tố gây bệnh thường p nhất là chất axit dạ dày, vi khuẩn, tâm trạng lo lắng, buồn rầu của bệnh nhân.

Tác hại của viêm loét dạ dày

Bệnh viêm dạ dày không được điều trị kịp thời thì sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng:

Người bị viêm loét dạ dày gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt dẫn đến cơ thể yếu ớt, suy nhược.

Dạ dày chảy máu(xuất huyết dạ dày).

Trong trường hợp nặng có thể gây thủng dạ dày, làm tràn dịch vị ra ngoài cơ thể, có thể gây viêm phúc mạc, có thể dẫn đến tử vong.

Gây hẹp môn vị, làm tắc một phần hay hoàn toàn sự lưu thông giữa dạ dày và ruột non, làm cho thức ăn không tiêu hóa được.

Xuyên thấu dính dạ dày tức là dạ dày loét 1 lỗ nhỏ xuyên, dịch vị tiết ra từ từ và làm tổn thương các cơ quan khác như đại tràng,mật…

Nguy hiểm nhất là ung thư hang vị dạ dày vì nó rất khó phát hiện.

 

Y Dược Nguyễn Hữu Hách chữa bệnh đau dạ dày cấp mãn tính

Vị trí dạ dày trong cơ thể

Trạng thái vị trí viêm loét trong dạ dày

**** Tinh Nghệ mật ong & Thuốc chữa đau dạ dày cấp mãn tính có tác dụng tiêu viêm, trung hoà axit, khoẻ dạ dày, tiêu hơi, giảm đau....

 

Với bài thuốc từ xa xưa được truyền lại YduocNHH đã điều chế được một bài thuốc đặc trị những lo lắng về bệnh dạ dày.

Rất nhiều các bệnh nhân đã được điều trị và đạt được kết quả như ý muốn.

Có những bệnh nhân 10 năm đau dạ dày đã điều trị nhiều nhưng bệnh không thuyên giảm. Vậy mà chỉ với 2 hộp thuốc đau dạ dày, căn bệnh mãn tính 10 năm đã được chữa khỏi hẳn giờ thỉnh thoảng vẫn duy trì uống thuốc để chống tái phát bệnh viêm dạ dày.

Tinh nghệ Mật ong còn chữa được các chứng bệnh đầy chướng bụng, rối loạn tiêu hóa. Tinh nghệ - Mật ong không gây ra tác dụng phụ như các loại thuốc tây khác,vì được điều chế hoàn toàn từ các vị thuốc từ thiên nhiên như: Tinh nghệ, Mật ong, Mộc hương, Hậu phác v.v…
Tuy là thuốc điều trị bệnh nhưng những viên nghệ mật ong rất dễ uống, vừa ngon vừa bổ, dễ sử dụng, tiện lợi đã mang đến hiệu quả không ngờ cho người mắc bệnh dạ dày.
Một số cảm tưởng của bệnh nhân đã chữa trị khỏi dứt điểm bệnh dạ dày:

 

 

 

 

 

HƯỠNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC CHỮA DẠ DÀY

*******************************************************

PHÒNG KHÁM Y DƯỢC NGUYỄN HỮU HÁCH

Hơn 100 năm kinh nghiệm chữa các bệnh: Vô sinh hiếm muộn, Đa nang buồng trứng, Dạ dày, Đại tràng, Mụn trứng cá và các bệnh khác. Thuốc trao tận tay người bệnh mới nhận tiền có đảm bảo chuyển bệnh.

Đia chỉ: 96 Mê Linh - 625 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng

Số điện thoại: 0839.968.864

Website: yduocnhh.net

Facebook: Y Dược Nguyễn Hữu Hách 96 Mê Linh Hải Phòng

Tất cả các  thuốc, chè các loại đều có truyền thống 100 năm,  qua hàng triệu người sử dụng và được sở Y tế  HP chứng nhận.

Thuốc  trao tận tay người bệnh mới nhận tiền có đảm bảo chuyển bệnh.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864